THANG MÁY HOÀNG NGỌC

Công Ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Điện Và Tự Động Hóa Hoàng Ngọc chuyên thiết kế, sản xuất và thi công thang máy các loại như: thang máy gia đình, thang máy tải khách, thang máy quan sát, thang máy tải hàng, thang máy mitsubishi, các sản phẩm linh kiện được nhập khẩu chính hãng mang đến độ bền, an toàn cho thang máy khi sử dụng. Chúng tôi luôn đặt vị trí của mình vào khách hàng, hiểu được những lo toan của khách hàng khi gặp sự cố về thang máy. Chúng tôi, với đội ngũ Nhân viên kỹ thuật có tay nghề, có kinh nghiệm, luôn trong tình trạng sẵn sàng khắc phục nhanh nhất những sự cố.

Thang máy tải khách

Thang máy tải khách là thiết bị hỗ trợ cho việc đi lại của con người khi phải di chuyển liên tục ở các tầng của những toà nhà cao tầng, khách sạn, biệt thự… và các kiến trúc hiện đại. Chúng tôi chuyên nhận thiết kế, thi công thang máy tải khách với giá thành cạnh tranh, cam kết chất lượng tốt nhất

Thang máy gia đình

Thang máy gia đình – Thang máy mini là những loại thang máy được thiết kế đặc biệt được sử dụng chủ yếu cho những ngôi nhà loại nhỏ, nhà cải tạo, các nhà thấp tầng …. quý khách có nhu cầu thết kế, lắp đặt thang máy cho ngôi nhà của mình, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

TẠI SAO CHỌN THANG MÁY HOÀNG NGỌC

Luôn được đánh giá cao và lựa chọn làm nhà cung cấp thang máy hàng đầu bởi chất lượng sản phẩm, tư vấn chuyên nghiệp

TƯ VẤN TẬN TÌNH, DỊCH VỤ CHU ĐÁO

Chúng tôi luôn ý thức được rằng việc tư vấn kỹ thuật xây dựng chính xác và dịch vụ bảo trì chu đáo là nhiệm vụ số 1 để công ty tồn tại và phát triển.

VẬN HÀNH ÊM ÁI

Không giống như các thang máy trong nước khác. Chúng tôi chỉ lựa chọn các thiết bị tiêu chuẩn cao, chính hãng. Nhờ đó hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành.

HỆ ĐIỀU KHIỂN NHẬP KHẨU

Với bộ vi xử lý 32 bit, tốc độ xử lý tín hiệu nhanh nhạy, hoạt động tần suất lớn, làm cho thang máy hoạt động bền bỉ, ổn định và an toàn.

Cam kết chất lượng

Cam kết chất lượng sản phẩm,chúng tôi luôn tận tâm, linh hoạt. Chúng tôi hiện đang là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay.

0915002255